Chính sách quản lý

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 26/2022 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định ban hành kèm Quyết định số 12/2017 ngày 31/3/2017 và thay thế Quyết định số 24/2018 ngày 15/10/2018 của UBND thành phố. Theo đó, Quyết định số 26/2022 sửa đổi Điều 12 Quyết định 12/2017/QĐ-UBND về hồ sơ, trình tự, thủ tục cấp giấy chứng nhận lần đầu cho cá nhân, hộ gia đình, cộng đồng dân cư đang sử dụng đất như sau: Về hồ sơ Người sử dụng chuẩn bị 1 bộ hồ sơ theo Điều 8 Thông tư 24/2014/TT-BTNMT và Khoản 1 Điều 7 Thông tư 33/2017/TT-BTNMT ngày 29/9/2017 của Bộ Tài nguyên và Môi trường tại UBND cấp xã hoặc Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai nơi có đất. Trước đây, chỉ quy định nộp tại UBND cấp xã.

Hiện có  1  bài viết

Từ khóa:
Thông tin quy hoạch

Chia sẻ:

Bất động sản Vinh

Thanh toán:

Kết nối với chúng tôi: